• (Android/iOS) Dragons: Rise of Berk ஜெம்ஸ் ஹேக் அதிகரிக்க

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dragons: Rise of Berk ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Dragons: Rise of Berk IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஜெம்ஸ் ஹேக் அதிகரிக்க ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Dragons: Rise of Berk 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அதன் வேடிக்கையான பெரும்பான்மையான டிம் தெர்ஸ் குறைந்தபட்சம் 4 வருட உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் உறுப்பினர் சலுகைகள் இல்லாமல் பெரும்பாலான நிகழ்வு உயிரினங்கள்/பருவகால உருப்படிகளைப் பெறலாம் ஆனால் brwal/gauntlet பல அனிமேஷன் சிக்கல்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் evad மெக்கானிக்கிற்கு 2 b அகற்றப்பட வேண்டும் அல்லது மறுவேலை செய்யப்பட வேண்டும், ஏனெனில் நீங்கள் உண்மையான ppl ஐ எதிர்கொள்ளவில்லை. ஆனால் எதிரியான டிராகன் ஆர் எப்பொழுதும் தப்பித்துக்கொண்டிருக்கிறது.

    எனக்கு இந்த கேம் மிகவும் பிடிக்கும், ஆனால் நான் விளையாட்டைத் தொடங்க முயற்சிக்கும்போது, புதுப்பிப்புக்கான அறிவிப்பு பாப் அப். பிரச்சனை என்னவென்றால், என்னால் ஒரு புதுப்பிப்பை நிறுவ முடியவில்லை, அதனால் இப்போது நான் பிரதான திரையில் பூட்டப்பட்டிருக்கிறேன், இனி இயக்க முடியாது. தயவு செய்து சரி செய்யுங்கள் :(

    நான் விளையாடிய மிகவும் பேராசை கொண்ட கேம்களில் ஒன்று மற்றும் நான் நிறைய மொபைல் கேம்களை விளையாடுகிறேன். நீங்கள் பணத்தை செலவழிக்க தொடர்ந்து முயற்சிப்பது மட்டுமல்லாமல், அவர்களின் விஐபி அந்தஸ்துக்காக நீங்கள் மாதந்தோறும் 14.99 செலவழித்தால் ஒழிய, அவர்களிடம் அறிவிப்புகள் இருக்காது. சச்சரவு நேர்மையாக மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது, ஆனால் அது உங்கள் சொந்த பெர்க் விஷயத்திற்கு பொருந்தாது. நான் அதை நேர்மையாக பரிந்துரைக்க மாட்டேன் ஆனால் இன்னும் சில வாரங்களுக்கு விளையாடுவேன்.

    நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஏனெனில் இது எனக்கு ஏதாவது செய்யத் தருகிறது மற்றும் அனைத்து டிராகன்களும் குளிர்ச்சியாக இருந்தால், அது ஒரு உயர்ந்த நட்சத்திரமாக இருக்கும், ஆனால் விளையாட்டு என் மீது மோதிக்கொண்டே இருக்கிறது, மேலும் எனது டிராகன்களை ரயிலில் செல்ல அல்லது பொருட்களை சேகரிக்க அனுப்புகிறது. எதிர்காலத்தில், பேஸ்புக்குடன் இணைத்தால் மட்டுமே உங்கள் முன்னேற்றத்தைச் சேமிக்க முடியும். உங்களிடம் கூகுள் ப்ளே இருந்தால் இணைக்க முடியும் என நினைக்கிறேன்

    சிறப்பான விளையாட்டு. டிராகன்களைப் பயிற்றுவிக்க அதிக நேரம் எடுக்கும், சில தேடல்கள் நம்பமுடியாத அளவிற்கு நீளமானவை மற்றும் சில டிராகன்கள் மற்றும் இடிபாடுகளின் செலவுகள் பைத்தியக்காரத்தனமானவை.

    இது ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு, நான் இப்போது சில காலமாக விளையாடி வருகிறேன். நான் 2 நாட்களாக விளையாடவில்லை, இப்போது அதைத் திறக்கும்போது எனது முன்னேற்றம் எல்லாம் போய்விட்டது. அதை முழுமையாக மறுதொடக்கம் செய்தது. அது நடக்கவில்லை என்றால், நான் இந்த விளையாட்டை 5 நட்சத்திரங்களாக மதிப்பிடுவேன்.

    நீண்ட நாட்களாக இந்த கேமை விளையாடி வருகிறேன். சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு நான் அதை இயக்கிய போது, மீண்டும் இணைக்கச் சொன்னார்கள், நான் எப்போது செய்தேன்... கேம் எல்விஎல் 1 இல் இருந்து மறுதொடக்கம் செய்யப்பட்டது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :